Thương gửi những người bạn của tôi, DH12SH!

Bốn năm trôi qua nhanh như một cái chớp mắt, mới ngày nào còn rụt rè bước vào lớp, lạ lẫm trước từng khuôn mặt, ấy vậy mà chúng ta đã học tập, đã gắn bó, đã đi cùng nhau suốt một chặng đường bốn năm, và giờ, đã đến lúc mỗi người trong chúng ta tự chọn lấy con đường riêng của mình, học cách bước đi và thành công trên con đường đó!


Là một cái duyên để chúng ta bước vào chung một lớp, một cái duyên để chúng ta gặp gỡ, quen biết và yêu thương nhau…12SH ạ! 

Nhớ cái nhóm học tập đầu tiên khi mới chập chững bước vào năm nhất - Sinh học đại cương, nơi tôi quen biết và làm việc với những người bạn đầu tiên: Công Hậu, Bảo Ngọc, Ngọc Hà, Sơn. Lúc này làm việc với Hậu nhiều nhất, quý ông và nể nể ông, vì tính trách nhiệm và biết nhiều thứ mà tui hông biết.

Nhớ cô bạn tri kĩ từ những buổi đầu và cho tới tận bây giờ, nhớ những ngày lê la quán xá, tâm sự trên trời dưới đất, không biết giờ giấc là gì,  không biết mình yêu nhau bao lâu và từ bao giờ nữa… Vân Winky.

Nhớ mấy đứa cùng phòng ký túc xá… Bảo Ngọc, Tú Anh, Inu Linh. Cái đám tụi bây, có cả tao nữa, làm phòng mình nổi danh đi trễ, không ai bằng, thiệt là mất mặt. Giờ lại nhớ hồi đó lắm, có xích mích, có cải vả, bất đồng,.. nhưng kỷ niệm thì cũng không thiếu phải hông! Ăn, ở, vui, buồn cùng nhau suốt hai năm trời mà!! Tui là tui yêu Bảo Ngọc nhất, kệ con Linh với Tú Anh

Nhớ những ngày tập văn nghệ, múa may mệt rã người nhưng rất vui, rồi được diện đồ đẹp, rồi cảm giác hồi hợp, trấn an nhau trước khi ra sân khấu, rồi thở phào nhẹ nhõm khi tiết mục đã hoàn thành,… nhớ, nhớ lắm nhóm múa 12SH vi diệu của Khánh Hòa nhiệm màu, trong veo.

Bốn năm trôi qua, nhiều vui vẻ, hạnh phúc, nhiều yêu thương, hờn giận, cũng nhiều lưu luyến và tiếc nuối,… nhưng chúng ta hãy giữ trọn trong tim như một kỷ niệm đẹp nhất về một thời sinh viên tươi đẹp, để tô thắm ký ức của cuộc đời mình. Mến chúc tât cả các bạn đều sống hạnh phúc, vững bước và thành công trong tương lai!


Cảm ơn vì tất cả những điều tốt đẹp nhất dưới mái nhà Công nghệ Sinh học!